Bbit
Thiên long bát bộ 3d - Game mobile online

Game Android Game Online

Thiên long bát bộ 3d - Game mobile online

Thiên Long Bát Bộ, cái tên chắc hẳn không còn xa lạ với bạn, với những  Kiều Phong mạnh mẽ, Đoàn Dự đẹp trai hay Mộ Dung Phục mưu mô. Tất cả những điều làm nên 1 tác phẩm kinh điển của Kim Dung đã được tái hiện lại trong game Thiên Long Bát Bộ 3D .

CỐT TRUYỆN HẤP DẪN CỦA THIÊN LONG BÁT BỘ 3D

Với cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung, Thiên Long Bát Bộ 3D có 4 môn phái quen thuộc: Thiếu Lâm - Thiên Sơn - Tiêu Dao - Đại Lý.
Cũng như những game khác cùng thể loại, Thiên Long Bát Bộ 3D có chuỗi nhiệm vụ dành cho tân thủ theo như cốt truyện: thu thập vải cho Chung Linh, gửi thư cho Kiều Phong hay giao đấu với Cưu Ma Trí .v.v.
gặp gỡ kiều phong thiên long bát bộ 3d

ĐỒ HỌA CỰC ĐẸP

Sở hữu đồ họa 3D tinh xảo mang đến những hiệu ứng hình ảnh không thể chân thực hơn. Với bộ skill vô cùng đẹp mắt rồng rắn các kiểu, điều này đã được Thiên Long Bát Bộ 3D thể hiện 1 cách hoàn hảo.
game thiên long bát bộ 3d

PK RỰC LỬA

Ở Thiên Long Bát Bộ 3D, người chơi có thể lựa chọn PK đồng đội hoặc solo. Những Bang Chiến, những kích sát Boss thế giới đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn với nhau thì khả năng solo skill của bạn sẽ được thể hiện ở Hoa Sơn Luận Kiếm .
pk thiên long bát bộ 3d

THÀNH LẬP MÔN PHÁI

Có thể nói, đây là điểm đặc biệt nhất của Thiên Long Bát Bộ 3D, khi mà bất kì game thủ nào cũng muốn ở hữu cho mình 1 môn phái để truyền thụ tất cả tinh hoa võ thuật của mình lại cho hậu thế.
Chỉ cần đạt level 60 và đạt top 1 trong chế độ Hoa Sơn Luận Kiếm 1 lần hoặc 2 lần thứ 2, game thủ sẽ đạt được ước nguyện của mình.

TẠI SAO NÊN CHƠI THIÊN LONG BÁT BỘ 3D

- Đồ họa 3D cực đẹp
- Dựa trên cốt truyện của bộ tiểu thuyết kinh điển Thiên Long Bát Bộ
- Môn Phái đa dạng: Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Đại Lý, Thiên Sơn
- Trải nghiệm phó bản đặc sắc và những cuộc săn Boss hấp dẫn
- Chiêu mộ mỹ nhân, tính năng mới
- Tính năng kết hôn, kết đôi
Hãy tải ngay để khám phá nhé !
Lưu ý: chỉ dùng cho android
Bình Luận: