Bbit
Tải game mobile online nhập vai cực chất-Tru Tiên 4D

Game Android Game Online

Tải game mobile online nhập vai cực chất-Tru Tiên 4D

Bạn là tín đồ của game mobile online thể loại nhập vai. Bạn yêu thích những cuộc chiến sống còn với những con Boss hay với các game thủ khác. Tru Tiên 4D là 1 lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn.

Game mobile online nhập vai HOT nhất

Thực chất, Tru Tiên 4D có tên gọi là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, với đề tài kiếm hiệp tiên cảnh đây là game nhập vai được đánh giá là HOT nhất hiện nay. Bối cảnh của game là cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 thế lực truyền kiếp Ma - Thần.
Mặc dù mới được ra mắt, Tru Tiên 4D đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với đồ họa 3D rất bắt mắt. Với tạo hình nhân vật theo phong cách chibi vô cùng đáng yêu, bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào xứ sở thần tiên khi trải nghiệm game mobile online này.
Đồ họa tươi sáng dễ nhìn, cùng với hiệu ứng âm thanh sống động của những bài hát cổ trang Trung Hoa quen thuộc của game kiếm hiệp tiên cảnh, thêm vào đó là sự sắc nét của hình ảnh, bạn sẽ có những phút giây thoải mái trong những cuộc PK rực lửa. 
game mobile online tru tiên 4d
Cùng với đó là hệ thống skill đa dạng của 4 lớp nhân vật: Pháp Luân, Quyền Thần, Kiếm Khách, Bút Sư 
môn phái trong tru tiên 4d-game mobile online
Cũng như những game mobile online hành động nhập vai khác, cách chơi của Tru Tiên 4d chủ yếu làm nhiệm vụ theo cốt truyện và hình thức "cày quốc" training "cháy máy" hoặc vượt các ải trong phó bản theo 2 hình thức: đơn hoặc tổ đội.

Tru Tiên 4D có gì HOT?

- Mặc dù là game mobile online miễn phí, nhưng chất lượng và tính năng không hề thua kém các game thu phí khác.
- Đỉnh cao của PVP trên mobile, PK không giới hạn, PK quên thời gian, PK quên trời đất, PK cháy máy ^^ đặc biệt là tính năng Quốc Chiến, Tranh Đoạt Lãnh Thổ bạn sẽ có những phút giây combat căng não.
- Với nhiều cách build nhân vật: hệ thống huyết thống giúp tăng lực chiến.
- Hệ thống Phụ Bản có nhiều cấp độ khác nhau, qua đó game thủ có cơ hội thu thập những vật phẩm hiếm có giá trị liên thành.
- Kho thời trang đồ sộ, thú cưỡi đa dạng, những bộ cánh không thể HOT hơn.
- Giao dịch dễ dàng giữa các game thủ.
- Chém gió vô tư với hệ thống chat voice tiện lợi, bạn có cơ hội giao lưu với các game thủ khác trên mọi miền đất nước(cơ hội thoát FA cao :D).
- Auto luyện cấp, auto thu thập vật phẩm.
- Nhiều loại Pháp Bảo ảo lòi @@.
- Bạn không cần thiết phải là cung Bọ Cạp, nhưng khi bị đụng chạm tới lòng tự ái, có thể pm Bang hội tới hội đồng nó.
- Cơ hội thu thập nhiều vật phẩm giá trị khi săn Boss thế giới(Thần Binh, Bí Kíp, Bảo Thạch, Pháp Bảo .v.v.) hứa hẹn sẽ có những cuộc giao tranh nảy lửa để giành Boss.

Và còn rất rất nhiều nhiều nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá. Hãy tải ngay Tru Tiên 4D để trải nghiệm với bạn bè hoặc người yêu :D
Chú ý: game yêu cầu android 4.0 trở lên.
Tải về
Bình Luận: