Bbit
Game mobile online nhập vai - EDEN 3D cực đỉnh

Game Online

Game mobile online nhập vai - EDEN 3D cực đỉnh

Game mobile online nhập vai - EDEN 3D thuộc thể loại ARPG. Đến với Game mobile online nhập vai - EDEN 3D người chơi sẽ hóa thân thành các chiến thần bảo vệ thánh địa của mình khỏi các thế lực Ác Ma luôn lăm le xâm chiếm. Nhân vật trong EDEN 3D gồm 3 lớp: pháp sư, cung thủ, chiến binh với bộ kĩ năng và sức mạnh khác nhau.
game mobile online nhập vai - eden 3d

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA GAME MOBILE ONLINE NHẬP VAI - EDEN 3D

Điểm nhấn của Game mobile online nhập vai - EDEN 3D có lẽ là lựa chọn giới tính nhân vật, không chỉ có nam - nữ mà còn LGBT dành cho người đồng tính. không dừng lại ở đó, mỗi nhân vật còn có 8 kĩ năng, và ưu điểm của EDEN 3D ở việc vuốt chạm tuyệt đỉnh với hiệu ứng mê ly.
tuyệt đỉnh vuốt chạm của game mobile online eden 3d
Game mobile online nhập vai - EDEN 3D còn có các tùy chọn như: vượt ải, khiêu chiến boss, quân đoàn.v.v. và thu thập các bộ cánh sặc sỡ cho nhân vật của mình.
nhân vật trong game online nhập vai eden 3d

EDEN 3D CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ

Nhân vật trong Game mobile online nhập vai - EDEN 3D được thiết kế theo phong cách anime cực kì dễ thương, với màu sắc sặc sỡ. Hệ thống skill cực kì đa dạng, đẹp mắt khi bạn vuốt nhẹ những đầu ngón tay, mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời.
Bên cạnh đó, EDEN 3D còn có đầy đủ các tính năng như cường hóa, nâng cấp trang bị, thành lập bang hội và đặc biệt là hệ thống nhiệm vụ cực kì dày đặc, bạn sẽ phải bận rộn cả ngày =)).
Với hệ thống âm thanh chất lượng thay đổi theo từng hoàn cảnh, hình ảnh rõ nét chân thực, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời. Nào cùng nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé !


Bình Luận: